Đánh giá Pebble Steel

Chiếc đồng hồ thông minh Pebble Steel ra đời đã mang thêm một lựa chọn cho người dùng ưa thích các Smartwatch. Đồng hồ Pebble Steel là một trong những gợi ý hay để thay thế cho các đồng hồ chạy phiên bản Android Wear, cạnh tranh với các đối thủ khác như LG G Watch R, Samsung Gear Live và Motorola Moto 360. Sau đây là những đánh giá Pebble Steel cho những bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm này.


Pebble Steel được đánh giá có thiết kế đơn giản, thuần túy

Nếu nói về thiết kế điểm nhấn của chiếc Smartwatch Time Steel từ Pebble vẫn là sự đơn giản, nhưng rất tinh tế. Điều này đáp ứng cho nhu cầu của người dùng về một thiết bị đeo tốt, và vẫn sở hữu những nét đẹp đơn giản cần thiết như hiện nay. Về cơ bản, kiểu dáng của Smartwatch Time Steel được đánh giá vẫn tương tự như chiếc Pebble Time trước đây.
Một điểm nhấn khác rất dễ nhận thấy trên chiếc Time Steel chính là mặt kính cong 2.5D, phần rìa của màn hình sử dụng chất liệu kính thay cho vỏ nhựa, đem tới cho người dùng cảm giác thoái mái và phóng khoáng hơn. Tất nhiên, kích thước của phần màn hình hiển thị vẫn không hề thay đổi, và vẫn không thể cảm ứng được với màn hình này. Do đó, người dùng vẫn cần phải sử dụng 4 nút bấm để điều khiển thiết bị, cạnh bên trái là nút Back, cạnh bên phải là 2 nút điều hướng Tiến/Lùi và một nút để chọn ở giữa.
Nói tới phần dây deo trên chiếc Pebble Steel, nhà sản xuất cung cấp cho người dùng một bộ dây da thật, cho cảm giác đeo trên tay rất mềm mạiN hìn chung, các chi tiết trên móc khóa dây đeo trên Time Steel cũng được Pebble gia công rất tỉ mỉ và chắc chắn.
Cuối cùng, một chi tiết cũng rất đáng đồng tiền bát gạo trên phần dây đeo của Smartwatch này chính là phần chốt dây đeo, phần này cho phép người dùng tháo,lắp và thay dây một cách dễ dàng.

Pebble Steel được đánh giá có kho tiện ích khủng, mượt mà

Về mặt trải nghiệm, chiếc Pebble Time Steel sử dụng tấm màn công nghệ E-Paper luôn sáng, nội dung hiển thị trên màn hình rõ ràng, khả năng hiển thị màu cho cảm giác trẻ trung và hiện đại hơn. Tất nhiên, nếu bạn không sử dụng, sản phẩm sẽ tự động giảm độ sáng của màn hình, và để sáng trở lại, bạn chỉ cần lắc cổ tay mà thôi.
Nếu như phần hiển thị không có nhiều nâng cấp so với tiền nhiệm Pebble, thì kho tiện ích cũng là một điểm mạnh đáng nhắc tới trên bản Pebble Steel hiện hành. Ngoài loạt tiện ích mặc định như chơi nhạc, xem thông báo, thay mặt đồng hồ hay là báo thức, Pebble Steel còn có thể tải thêm rất nhiều tiện ích khác lên chiếc Smartwatch này.
Hiện tại, việc ghép đôi giữa đồng hồ Pebble Steel đều khả dụng với 2 nền tảng di động phổ biến là Android và IOS. Người dùng có thể vào chợ ứng dụng trên di động để tìm kiếm ứng dụng Pebble Time, hoặc truy cập trực tiếp vào trang web getpebble.com/app. Sau khi tải về ứng dụng thành công, bạn sẽ phải đăng ký tài khoản Pebble và thực hiện ghép đôi thiết bị theo các hướng dẫn.


Nhìn chung, qua trải nghiệm tiện ích, tôi đánh giá Pebble Steel chạy rất mượt mà và đáng giá. Tuy nhiên, điểm thiếu sót duy nhất trên chiếc Smartwatch này chính là Firmware dành cho máy chưa được hỗ trợ gói ngôn ngữ Tiếng Việt. Điều này dẫn đến hiện tượng Font chữ Tiếng Việt liên tục gặp lỗi và khiến việc đọc thông báo khó khăn hơn. Về thời lượng pin, Pebble Steel cung cấp cho người dùng khoảng 5 đến 6 ngày sử dụng, cho một lần sạc. Tuy nhiên, đó là khi người dùng thường xuyên phải nhận nhiều thông báo, cuộc gọi và tin nhắn. Còn theo nhà sản xuất, thời lượng sử dụng thực tế của Pebble Time Steel lần này có thể lên tới 10 ngày.
>>>Đánh giá LG G Pro

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá LG G Pro

Giới thiệu